Nơi cung cấp tất cả thông tin, cách trồng, cách chăm sóc các loại cây cảnh đẹp, thường được sử dụng tại các biệt thự, khu resort, hay đơn thuần chỉ là những loại cây cảnh đơn giản, dễ trồng đang được nhiều người ưa thích

Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Ý nghĩa phong thủy của cây chuối rẻ quạt khi đặt trong sân vườn biệt thự

Khác với các cây chuối thông thường, chuối rẻ quạt mang trong mình một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ đẹp, chuối rẻ quả vừa lạ mắt lại thanh lọc không khí cực tốt. Trồng một cây chuối rẻ quạt trong sân vườn biệt thự đem đến cho không gian căn biệt thự một không khí tươi mới, mát lành. Bất kỳ ai khi nhìn ngắm cây chuối rẻ quạt lần đầu tiên đều thấy có cảm giác bất ngờ, ngỡ ngàng và sức hút không thể chối từ từ loại cây xinh đẹp này. Hãy cùng cay canh san vuon biet thu tìm hiểu nhé.

ý nghĩa phong thủy của chuối rẻ quạt
Ý nghĩa phong thủy của chuối rẻ quạt

Ý nghĩa phong thủy của cây chuối rẻ quạt

- Trồng chuối rẻ quạt trong sân vườn biệt thự được xem như một cái quạt lớn thu hút tài lộc, phú quý đến với gia chủ.
- Không những vậy, với những tán lá khổng lồ, chuối rẻ quạt còn có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt, hấp thụ khí độc, khói bụi, đặc biệt là các loại khí thải bay lơ lửng trong không khí gây ra bởi các loại máy móc thiết bị gia dụng trong gia đình.

Vị trí  trồng và Lợi ích Cây chuối rẻ quạt

chuối rẻ quạt phong thủy
Cây chuối rẻ quạt phong thủy
Chuối rẻ quạt là loại cây vừa chịu bóng, lại vừa trồng được ở ngoài trời nắng nên rất dễ dàng trồng được ở nhiều nơi, nhiều vị trí mà không lo cây dễ đổ bệnh vì các yếu tố tự nhiên.
Khi cây còn nhỏ, chuối rẻ quạt có hình dáng nhỏ xinh, màu sắc xanh tươi, mướt mắt. Chiều cao khoảng 1-2m và thường được trồng vào các chậu sứ, chậu gốm trưng ở nhiều nơi sang trọng như: đại sảnh, hành lang lớn, hội trường của khách sạn, nhà hàng, cơ quan công sở,…Hoặc trồng ở gần cửa kính, cửa ra vào lớn, phòng họp với vẻ đẹp bề thế đem đến không gian màu xanh tươi mát và sang trọng.
Khi trồng trong nhà bạn nên đăt chuối rẻ quạt nơi có nhiều ánh sáng chiếu vào, để cây được quang hợp tốt hơn, sống bền lâu hơn. Trung bình có thể để cây trong nhà khoảng 3 - 4 tháng.
Nên trang trí cây dạng đối xứng sẽ phát huy được sức thu hút và tăng cường sự tươi mát cho không gian.
cây chuối tài lộc
Cây chuối rẻ quạt tài lộc
Với hình dáng bề thế, dễ trồng và chăm sóc chuối rẻ quạt còn được ưa chuộng trồng ở các khu du lịch, trước cửa khách sạn, trong công viên, khu nghỉ dưỡng và đặc biệt là trồng chuối rẻ quạt trong sân vườn các biệt thự đẳng cấp. Vừa đem lại bóng mát vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng quý phái, tài lộc cho gia chủ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox